Sunday 30 July 2017

ฟรี กีฬา Trading กลยุทธ์


Caan Berry Trades เดิมพันราคาต่อรองแบบเต็มเวลา Caan Berry ค้าเดิมพันแลกเปลี่ยนเพื่อหาเลี้ยงชีพ กลับในปี 2011 เขาลาออกจากงานวันของเขาเพื่อติดตามความฝันของการพนันเพื่อหาเลี้ยงชีพ การสร้างผลกำไรที่เกินวันทำงานของช่วงเย็นและวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เป็นทางเลือกที่เป็นธรรมชาติ ภายในหนึ่งปีผลการแข่งขันก็พุ่งขึ้นเรื่อย ๆ Betfair ได้ติดต่อ Caan เพื่อเข้าร่วมในแคมเปญ betfairtraders ที่คุณอาจเคยเห็นในปี 2014 ตอนนี้เขาสามารถหาตลาดซื้อขายและเขียนบล็อกที่นี่ได้ที่ caanberry เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นหลัง Caans เช็คเอาท์เกี่ยวกับฉันแท็บข้างต้นการค้าขายฟุตบอลนอก: วิธีการรับประกันการค้าขายฟุตบอลกำไรเป็นเรื่องที่เป็นที่นิยมมากและหลายคนต่อสู้กับผลกำไรในระยะยาว บทแนะนำนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสอนวิธีที่จะกลายเป็นนักค้าฟุตบอลที่ทำกำไรได้ในเวลาอันรวดเร็ว มีหลายวิธีในการค้าฟุตบอลและหนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือการวางการวาดและการสนับสนุนทีมเดียวกันที่อัตราต่อรองที่สูงขึ้นเพื่อให้เท่ากันกำไร มันทำให้ฉันประหลาดใจว่าหลายคนอ้างว่ารู้กลยุทธ์นี้ แต่ยังไม่สามารถหาเงินได้ กลยุทธ์นี้มีพื้นฐานมาจากสถิติและฉันจะแสดงวิธีการทำกำไร ก่อนอื่นคุณต้องพบการจับคู่ที่ความน่าจะเป็นของการดึงระหว่างทีมมีขนาดเล็กและมีโอกาสที่จะได้รับคะแนนอย่างน้อยหนึ่งเป้าหมาย นี้สามารถทำได้ด้วยความหลากหลายของสถิติที่ฉันไม่เคยไปในขณะนี้ แต่จะกลับมาที่ส่วนท้ายของการกวดวิชา สำหรับจุดประสงค์ของบทแนะนำนี้เราจะเลือกการแข่งขัน U21 England v Romania หลังจากการแข่งขันได้รับการระบุแล้วมันง่ายมากเพราะสิ่งที่เราต้องทำก็คือการวาดภาพ: จากภาพด้านบนเราจะเห็นว่า Ive วาดภาพวาดเป็นเวลา 20 วินาทีและ Im เสี่ยงกับเงินของตัวเอง 58.00 การเดิมพันครั้งนี้เกิดขึ้นก่อนการแข่งขันไปในการเล่น (สำหรับการเดิมพันโดยเฉพาะนี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายประมาณ 1 โมงเย็น) สิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คือ 58.00 ของเราไม่เคยมีความเสี่ยง ให้ฉันทำซ้ำที่ เราจะไม่สูญเสียทั้ง 58.00 ของเรา ด้วยกลยุทธ์ทางออกที่เหมาะสมที่สุดที่เราต้องเสียไปคือประมาณ 25 คนส่วนใหญ่ไม่มีกลยุทธ์ทางออกที่ถูกต้องซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสถิติและนั่นคือเหตุผลที่พวกเขาล้มเหลว ขั้นที่ 2 ของการค้าจะดำเนินการเมื่อทีมทำประตู เมื่อคะแนนของทีมการวาดราคามักจะเพิ่มขึ้นและนี่คือที่ที่เราทำเงินของเรา แปดนาทีในการแข่งขันนี้และคะแนนอังกฤษดังนั้นฉันกลับวาดสำหรับ 20 เพื่อให้ได้หน้าจอสีเขียว: เราสามารถดูจากภาพข้างบนที่แทนการเสี่ยง 58.00 ขณะนี้เรามีโอกาสที่จะชนะ 58.90 ถ้าเกมจบลงด้วยการวาด คุณสามารถตัดสินใจว่าคุณต้องการปล่อยให้เป็นประเด็นนี้หรือไม่ แต่ฉันชอบที่จะเท่ากันเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ดังนั้นฉันจึงใช้ขั้นตอนในการทำกำไรของฉันให้เท่ากัน Betfair profit: ฉันวางไว้อีก 8.61 ที่ 7.2 ซึ่งรับประกันผลกำไร 8.18 ไม่ว่าใครก็ตามที่ไป ที่จะชนะการแข่งขันฟุตบอล บางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อซื้อขายฟุตบอลคือ: - การค้าขายฟุตบอลกับใครและทำไม - เมื่อไหร่ที่จะออกจากการแข่งขันฟุตบอลถ้าทุกอย่างเป็นไปตามรูปลูกแพร์ - คุณจะทำอย่างไรเมื่อคะแนนต่ำสุดและน้อยหรือไม่มีเลย การเคลื่อนไหวในราคาที่วาด - สิ่งที่ควรเริ่มต้นของคุณ bankroll และทำไม - สิ่งที่ควรเดิมพันของคุณและทำไมเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการค้าขายฟุตบอลผมขอแนะนำ Total Football Trading โดย Mark Andrews อาจเป็นแพคเกจการค้าขายฟุตบอลที่ดีที่สุดในขณะนี้และมีระบบการซื้อขายฟุตบอล 10 แบบซึ่งครอบคลุมกลยุทธ์ก่อนการแข่งขันและในการเล่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงพื้นที่สมาชิกที่เป็นประโยชน์ของพวกเขาและได้รับเชิญให้ทดสอบระบบล่าสุดทั้งหมดได้ฟรีไลนิงแฮร์ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิภาพและเพื่อให้คุณได้โฆษณาที่เกี่ยวข้อง หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูข้อตกลงสำหรับผู้ใช้และนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา Slideshare ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสิทธิภาพและเพื่อให้การโฆษณาที่เกี่ยวข้องแก่คุณ หากคุณเรียกดูไซต์ต่อไปคุณยอมรับการใช้คุกกี้ในเว็บไซต์นี้ ดูนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อตกลงสำหรับผู้ใช้เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม สำรวจหัวข้อที่คุณชื่นชอบทั้งหมดในแอ็พพลิเคชัน SlideShare รับแอปพลิเคชัน SlideShare เพื่อบันทึกไว้ในภายหลังแม้ในขณะออฟไลน์ดำเนินการต่อไปยังไซต์บนมือถืออัปโหลดลงทะเบียนเข้าสู่ระบบสมัครสมาชิกแตะสองครั้งเพื่อซูมออกคู่มือแนะนำฟรีของระบบการค้าของ Betfair - ทำความรู้จักกับกลยุทธ์การซื้อขาย Betfair Share This SlideShare LinkedIn คัดลอก บริษัท 2017

No comments:

Post a Comment